Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Phú Bình

Phu Binh Plastic Group Joint Stock Company

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TRƯỞNG (MẢNG THƯƠNG MẠI, XNK)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 
1. Tổ chức, quản lý hoạt động điều hành của Phòng tài chính kế toán:
 
- Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng quy trình, quy chế, quy định liên quan đến tài chính kế toán. Đảm bảo việc thông báo & áp dụng thực hiện các chính sách quy trình tới các bộ phận liên quan.
 
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần của mình.
 
- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của lãnh đạo, các BCTC, báo cáo thuế tháng/quý/năm.
 
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan hữu quan như Cơ quan Thuế, Sở KHĐT, Hải quan, hoặc các đối tác như Khách hàng, Nhà cung cấp, Ngân hàng...
 
- Trực tiếp báo cáo lên ban lãnh đạo/ban giám đốc việc thực hiện kế hoạch tài chính trong tháng/quý/năm.
 
- Xử lý các báo cáo về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý doanh thu, chi phí, hàng hóa, tài sản cố định,...
 
- Phê duyệt các khoản thanh toán do các bộ phận trong công ty đề nghị, báo cáo tồn kho, báo cáo thuế, các báo cáo khác và sổ sách chứng từ thuộc phòng kế toán.
 
- Tổ chức kiểm kê toàn bộ tài sản, thiết bị dụng cụ theo định kỳ, Kiểm soát giá thành, chi phí, doanh thu, lãi lỗ, hàng tồn kho, công nợ và các báo cáo.
 
2. Tư vấn về tài chính, vốn và ngân sách trong Công ty
 
- Phân tích các chỉ số tài chính lỗ và lãi.
 
- Phân tích hiệu quả kinh tế của các hoạt động đầu tư mặt hàng, mở cửa hàng/nhà hàng mới để tư vấn cho ban giám đốc về mặt tài chính của dự án.
 
- Xây dựng, đề xuất các kế hoạch đầu tư , phân bổ, tái sử dụng nguồn vốn của Công ty.
 
YÊU CẦU:
 
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán
 
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty thương mại, nhập khẩu.
 
- Có năng lực về tổ chức, điều hành công việc;
 
- Có tư duy logic và phân tích, tổng hợp vấn đề tốt;
 
- Trung thực, thẳng thắn, công bằng, cẩn thận, tỷ mỉ, quyết đoán;
 
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt;
 
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng: Word, excel
 
- Chịu được áp lực công việc cao
 
- Am hiểu các văn bản pháp lý của Nhà nước về kế toán, thuế, tài chính…
 
- Thành thạo vi tính (Word/Excel/Powerpoint/Access database/các phần mềm kế toán (MISA, FAST, WEEKEND…).
 
THÔNG TIN KHÁC:
 
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
 
- Số lượng: 01
 
- Thời gian thử việc: 02 tháng
 
· Địa điểm làm việc: Số 18 đường Manor 1 STR khu Sunrise A, Khu đô thị The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

QUYỀN LỢI:
 
- Thu nhập: Thỏa thuận
 
- Phụ cấp ăn trưa: 30k/ngày
 
- Nghỉ 1,5 ngày/tuần ( Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
 
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN
 
- Được thường xuyên đào tạo, huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thiện kỹ năng bản thân.
 
- Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, hưởng các chế độ về ngày lễ theo quy định của Nhà nước.

- Tham gia các hoạt động do công ty tổ chức: hoạt động thể thao, văn nghệ, hoạt động teambuilding theo quý, các Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10,…
 
- Trợ cấp công tác, thưởng lễ, tết
 
- Du lịch cùng công ty hàng năm (du xuân và du lịch hè)
 
HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ:
 
- Đơn xin việc
 
- CV
 
- Sơ yếu lý lịch
 
- Giấy khám sức khỏe Bản sao hộ khẩu, CMND, giấy khai sinh, các bằng cấp có liên quan
 
- Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm (nếu có) (Khi được mời đến phỏng vấn vui lòng mang theo bộ hồ sơ này) * Yêu cầu cách đặt tiêu đề email ứng viên: Kế toán trưởng - tên ứng viên. Email nhận hồ sơ: lanpham@phubinhgroup.vn
 
Người liên hệ: Ms Lan - Phòng nhân sự
 
Số điện thoại: 0376 532 212
 
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/08/2022

Tin khác