Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Phú Bình

Phu Binh Plastic Group Joint Stock Company

Phú Bình Group thay đổi nhận diện thương hiệu mới từ 21/03/2020

Với mục tiêu xây dựng một công ty phát triển đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đối tác đồng thời chuyển bước vào giai đoạn mới, Phú Bình Group sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về nhận diện thương hiệu từ 21/03/2020 và định hướng phát triển trọng tâm một số lĩnh vực.
 
Trong năm 2020, Phú Bình Group lựa chọn phát triển chiến lược và trọng tâm hướng đến ba lĩnh vực chính: hóa chất, hạt nhựa và bột nhựa, thiết bị khoa học kỹ thuật. Lựa chọn một số lĩnh vực trọng điểm ưu tiên phát triển giúp Phú Bình Group tận dụng nhân lực tài lực phát huy tối đa năng lực của doanh nghiệp.
 
Thương hiệu mới của Phú Bình Group được thay đổi đơn giản, dễ nhớ với thiết kế tối giản, hiện đại hơn so với logo trước đó. Logo mới cách điệu hai chữ P và B – tên viết tắt của Phú Bình Group gồm 2 màu chính là xanh dương và vàng. Xanh dương màu của niềm tin, uy tín và màu vàng - màu của thịnh vượng, tài lộc. Sự hài hòa của màu sắc, tối giản hiện đại nhưng gắn kết của hình khối tạo nên một logo mới tinh giản và dễ nhớ, phù hợp với thẩm mỹ của khách hàng trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0.
 
 
Phú Bình Group thay đổi nhận diện thương hiệu từ Logo cũ (bên trái) và Logo mới (bên phải)
 
 
Một số hình ảnh của logo mới Phú Bình Group
 
Sự thay đổi logo lần này còn là bước đệm thể hiện nỗ lực thay đổi, để mang lại giá trị cao cho khách hàng, cũng như thể hiện khát vọng vươn tầm trong giai đoạn mới của Phú Bình Group.
Đối diện với muôn vàn khó khăn trong bối cảnh đình trệ chung của kinh tế xã hội do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, Phú Bình Group đã có nhiều thay đổi trong chiến lược và tầm nhìn, định hướng đưa doanh nghiệp vượt qua thách thức phát triển lên tầm cao mới, như kỳ vọng của ban lãnh đạo, quyết tâm vươn mình “hồi sinh” mạnh mẽ: “Thuỷ đáo tuyệt cảnh thị phi bộc, nhân đáo tuyệt cảnh thị trùng sinh” (Nước đến tận cùng là thác đổ, người đến đường cùng người hồi sinh) 
 
Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Phú Bình Group chính thức áp dụng từ ngày 21/03/2020.

Tin khác